Phương châm của trang web chúng tôi: “Mọi lời phàn nàn đều là một cơ hội”.

Khiếu nại là một yêu cầu nhằm loại bỏ hành vi vi phạm quyền hoặc lợi ích cá nhân và việc xử lý khiếu nại không thuộc phạm vi của các thủ tục khác, đặc biệt là thủ tục tư pháp hoặc hành chính. Đơn khiếu nại cũng có thể chứa một đề xuất

Một thông báo vì lợi ích công cộng thu hút sự chú ý đến một tình huống mà việc khắc phục hoặc loại bỏ nó có lợi cho toàn thể cộng đồng hoặc xã hội. Thông báo về lợi ích công cộng cũng có thể chứa một đề xuất.

Trong trường hợp có báo cáo lạm dụng nội bộ, Tổng cục sẽ điều tra các báo cáo do nhóm tố giác đưa ra theo quy định của pháp luật về các hành vi hoặc thiếu sót bất hợp pháp hoặc được cho là bất hợp pháp hoặc các hành vi lạm dụng khác. Thông báo rủi ro về tính toàn vẹn (sau đây gọi là: thông báo về tính toàn vẹn) là thông báo liên quan đến rủi ro về tính toàn vẹn và tham nhũng.

Bạn có thể khiếu nại trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua.

  1. Vui lòng in và điền vào Tuyên bố Khiếu nại, có thể tải xuống TẠI ĐÂY. Để xử lý khiếu nại một cách chính xác và kịp thời, chúng tôi khuyên bạn nên mô tả chính xác lý do khiếu nại và nhập chính xác số tài khoản hoàn tiền.
  2. Vui lòng đặt hàng hóa vào bao bì gốc cùng với mẫu đơn khiếu nại và dán băng dính cẩn thận vào hộp.
  3. Sau đó, vui lòng đặt hàng chuyển phát nhanh GLS bằng cách sử dụng mẫu đặt hàng trên www.vermont.hu/futar.

Chúng tôi sẽ đăng ký nhận khiếu nại và thông báo cho bạn trong vòng ba ngày làm việc.

Trong trường hợp cần phải kiểm tra sản phẩm phức tạp hơn, thời hạn sẽ được kéo dài đến 30 ngày. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua email hoặc điện thoại.

Toàn văn thủ tục khiếu nại có thể được tìm thấy TẠI ĐÂY.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số +36706255363 hoặc theo địa chỉ email sau: [email protected].